กระเป๋าแบร์นเนมราคาถูก รองเท้าแท้ราคาถูก

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

คนขับรถตู้บอกก่อนตาย ให้กู้ภัยช่วยเด็กก่อน

รถตู้ชนท้ายรถแตงโม ก่อนตายคนขับให้ช่วยเด็กก่อน

2 มี.ค. 58 16.52 น. | |

รถตู้โดยสารชนท้าย 6 ล้อ ผู้โดยสารบาดเจ็บ 9 คน คนขับรถตู้เสียชีวิต ก่อนตายบอกกู้ภัยให้ช่วยเด็กนร.หญิงก่อน

รถตู้ชนท้ายรถแตงโม ก่อนตายคนขับให้ช่วยเด็กก่อน

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กสุดยอด ร่วมกตัญญู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มี.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. สภ.สามโคก รับแจ้งเหตุมีรถตู้โดยสารประสบอุบัติเหตุ มีผู้ติดอยู่ภายในรถ ที่ถนนวงแหวนตะวันตก ทางหลวงหมายเลข 9 กิโลเมตรที่ 71 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถตู้โดยสารร่วม บขส.(ต) สีขาว กรุงเทพ-บางใหญ่ เลขทะเบียน 15-1905 กรุงเทพมหานคร คนขับชื่อนายสมนึก วงษ์ครุฑ อายุ 59 ปี ติดอยู่ภายในรถตู้ เจ้าหน้าที่ช่วยออกมาได้ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ผู้โดยสาร 9 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ห่างไป 10 เมตร พบรถกระบะอีซูซุสีดำเสริมหลังคากระบะ ทะเบียน ษต7480 กรุงเทพมหานคร คนขับชื่อนายสมพงษ์ ฉำกระโทก อายุ 47 ปี มีพนักงานนั่งมาด้วย 5 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บ ถัดมาด้านหน้าอีก 5 เมตร พบรถบรรทุกยี่ห้อฮีโน่ 6 ล้อ บรรทุกแตงโม คนขับชื่อ นายสายชล งามขำ อายุ 44 ปี

จากการสอบสวน คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ฝนกระหน่ำตกลงมามาก มีรถกระบะ 2 คันประสบอุบัติเหตุอยู่ รถกระบะเสริมหลังคาชะลอรถ ตนเบรกแต่เบรกไม่อยู่ เสียหลักไปชนท้าย จากนั้นมีรถตู้โดยสารคงเบรกไม่อยู่เช่นกัน จึงมาชนท้ายรถของตน

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย กล่าวว่า ตอนแรกที่ไปถึงก็พบนายสมนึก คนขับรถตู้ ติดอยู่ภายในคอนโซลหน้า ส่วนผู้โดยสารที่นั่งข้างคนขับเป็นนักเรียนหญิงได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้นคนขับยังมีสติได้บอกให้กู้ภัยช่วยนักเรียนก่อน ซึ่งกู้ภัยได้นำเครื่องตัดถ่างมาช่วยนำร่างเด็กนักเรียนหญิงออกมา ก่อนนำส่ง รพ.ปทุมธานี ขณะที่คนขับรถตู้เมื่อช่วยออกมาได้ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถทั้ง 2 คัน ไปสอบถามที่ สภ.สามโคก ต่อ ส่วนผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อรอญาติมารับต่อไป

ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น