กระเป๋าแบร์นเนมราคาถูก รองเท้าแท้ราคาถูก

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ฤดูร้อนไม่มีเธอมันหนาว

ฟังเพลง ฤดูร้อนไม่มีเธอมันหนาว

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง ฤดูร้อนไม่มีเธอมันหนาว

โทนี่ ผี - ฤดูร้อนไม่มีเธอมันหนาวคำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง โทนี่ ผีเกือบจะลืม เดือนนี้เป็นหน้าร้อนแต่ต้องนอนทนกับความหนาวอธิษฐานขอให้เธอกลับมาดาวบนฟ้าช่วยให้เธอเข้าใจว่ามันหนาวเกินทน เพราะคิดถึงคนไกลกลัวเขาจะแปรเปลี่ยนไปหนาวแทบตายในเดือนเมษารู้ไหม เพราะชีวิตฉันไม่มีเธอฉันคนนี้ต้องเหงาและโหยหาเธอเสมอหนาวเกินทนเพราะขาดคนที่ฉันรัก ภาวนาให้เธอรู้ว่าไม่ต้องรักเท่าฟ้าแต่ขอแค่เธอกลับมาฤดูร้อนไม่มีเธอมันหนาวอยู่คนเดียว ตอนนี้ฉันคิดถึงเธอกลับต้องเจอเพียงแต่ความหนาวอธิษฐานขอให้เธอกลับมาดาวบนฟ้าช่วยให้เธอเข้าใจว่ามันหนาวเกินทน เพราะคิดถึงคนไกลกลัวเขาจะแปรเปลี่ยนไปหนาวแทบตายในเดือนเมษารู้ไหม เพราะชีวิตฉันไม่มีเธอฉันคนนี้ต้องเหงาและโหยหาเธอเสมอหนาวเกินทนเพราะขาดคนที่ฉันรัก ภาวนาให้เธอรู้ว่าไม่ต้องรักเท่าฟ้าแต่ขอแค่เธอกลับมาฤดูร้อนไม่มีเธอมันหนาวหนาวแทบตายในเดือนเมษารู้ไหม เพราะชีวิตฉันไม่มีเธอฉันคนนี้ต้องเหงาและโหยหาเธอเสมอหนาวเกินทนเพราะขาดคนที่ฉันรัก ภาวนาให้เธอรู้ว่าไม่ต้องรักเท่าฟ้าแต่ขอแค่เธอกลับมาฤดูร้อนไม่มีเธอมันหนาวฤดูร้อนไม่มีเธอมันหนาวฤดูร้อนไม่มีเธอมันหนาวฤดูไหนไม่มีเธอก็หนาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น