กระเป๋าแบร์นเนมราคาถูก รองเท้าแท้ราคาถูก

วันอังคารที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง นอนไม่หลับ

ฟังเพลง นอนไม่หลับ

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง นอนไม่หลับ

ตี๋ วิวัศน์ - นอนไม่หลับ (เพลงประกอบละคร มาเฟียตาหวาน)คำร้อง คราม อมฤตทำนอง อรรถพล ประเสริฐยิ่งเรียบเรียง ชัญญ ชมภูจะเจอใครใคร ไม่เคยจะสับสนก็คุยก็คบเป็นเพื่อนกันก็มีแค่เธอ คบกันไม่ทันจะกี่วันฉันก็เริ่มมีปัญหาแค่เธอหันไปมอง ยิ้มกับใครก็ไหวหวั่นฉันก็ไม่สบายใจยิ่งได้เห็นเขามอง ยิ้มให้เธอยิ่งร้อนใจไม่รู้ว่าทำไมต้องเดือดร้อนอยู่อยู่ก็มีเรื่องราว ให้นอนไม่หลับให้กลับมาคิดวกวน ทั้งคืนวุ่นวายอยู่อยู่ก็มีเรื่องเธอ รบกวนหัวใจนี่มันหมายความว่าไงอยู่อยู่ก็มีเรื่องราว ให้นอนไม่หลับให้กลับมาคิดวกวน ทั้งคืนวุ่นวายอยู่อยู่ก็มีเรื่องเธอ รบกวนหัวใจนี่มันหมายความว่าไง ที่ฉันเป็นในความเป็นจริง เข้าใจตลอดมาว่าเธอกับฉันเป็นเพื่อนกันที่ไม่เข้าใจ ก็คือทำไมที่ใจฉันนับวันยิ่งมีปัญหาแค่เธอหันไปมอง ยิ้มกับใครก็ไหวหวั่นฉันก็ไม่สบายใจยิ่งได้เห็นเขามอง ยิ้มให้เธอยิ่งร้อนใจไม่รู้ว่าทำไมต้องเดือดร้อนอยู่อยู่ก็มีเรื่องราว ให้นอนไม่หลับให้กลับมาคิดวกวน ทั้งคืนวุ่นวายอยู่อยู่ก็มีเรื่องเธอ รบกวนหัวใจนี่มันหมายความว่าไงอยู่อยู่ก็มีเรื่องราว ให้นอนไม่หลับให้กลับมาคิดวกวน ทั้งคืนวุ่นวายอยู่อยู่ก็มีเรื่องเธอ รบกวนหัวใจนี่มันหมายความว่าไง ที่ฉันเป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น