กระเป๋าแบร์นเนมราคาถูก รองเท้าแท้ราคาถูก

วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง เธออยู่ไหน



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง เธออยู่ไหน

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง เธออยู่ไหน

อัลบั้ม : เธออยู่ไหนศิลปิน : Identifyค่ายเพลง : Identifyแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง เธออยู่ไหน

ในวันที่ฉันเหงาในวันที่ไม่เหลือใครก็มีแต่เธอนั้น อยู่ตรงนี้คอยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายและมาในวันนี้คนดีเธอก็ทิ้งไป เธอปล่อยใจฉันไว้อยู่กับเหงาที่ลุมเล้าเหมือนก่อนนั้น* ยังจำทุกเรื่องราว ที่เราเคยมีด้วยกัน ยังจำทุกถ้อยคำที่เธอนั้นบอกกับฉันว่าจะรักและไม่ทิ้งไป** แต่ไหน..คนที่สัญญาอยู่ไหน ถ้อยคำที่เคย(เธอ)บอกไว้ ว่าเธอนั้นจะยังรักฉันคนนี้ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน อยากให้เธอรู้เอาไว้ ไม่ว่าจะนานแสนนานเท่าไร..ฉันจะเก็บคนทรงจำดีๆไว้ และจะคิดถึงวันร้ายๆ..(เพื่อลืมเธอ)นั่งจมกับความเหงา และเจ็บที่เธอแถมมา ความรักที่โหยหา กับเป็นหนามคอยทิ่มแทงทั้งหัวใจ*/**/solo/....อยู่ไหน..../**แต่ไหน..คนที่สัญญาอยู่ไหนแต่ไหน..คนที่สัญญาอยู่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น