กระเป๋าแบร์นเนมราคาถูก รองเท้าแท้ราคาถูก

วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

OS พาชมร้าน Game Over ที่สุดแห่งร้าน Internet Cafe สำหรับเกมเมอร์..


     สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Online Station เมื่อวานนี้ (25 ธันวาคม 2557) ได้ไปเยี่ยมชมร้าน Game Over ถือว่าเป็นร้าน บาร์ คาเฟ่ เกม และอินเตอร์เน็ทที่สวยงามมากๆ เหมาะสำหรับเกมเมอร์ตัวจริงร้านนึงเลยทีเดียวครับด้วยการที่ร้านนั้นมีอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับเกมหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น การ์ดเกม บอร์ดเกม เครื่องคอนโซล และ PC ครบถ้วนให้ท่านได้เลือกสรรอีกทั้งถ้าใครหิวก็ยังของหวานขายให้กินด้วยเค้ก หรือจะกินเป็นพวกชา กาแฟ ก็ยังได้ครับบรรยากาศรวมๆ ภายในร้านนั้นถือว่ายอดเยี่ยมนั่งเล่นเกมกันจนลืมเวลาเลยทีเดียวเลยละครับแถมยังมีเบอเกอร์ขั้นเทพจากร้าน Daniel Thaiger มาขายภายในร้านด้วยแต่มีขายช่วง 17.30 น. - 23.30 น. บอกเลยว่าเบอเกอร้านนี้อร่อยมากๆ ครับถ้าใครไปที่ร้านนี้แล้วไม่ชอบทานของหวานแล้วไปช่วงที่มีเบอเกอร์ขายเราแนะนำเลยครับ พล่ามมาเยอะอาจจะอยากดูบรรยากาศร้านกันแล้วงั้นอย่ารอช้าเราไปชมบรรยากาศภายในร้านกันดีกว่าครับ! 

บรรยากาศหน้าร้านที่ตกแต่งไปด้วยบอร์ดเกมที่ส่งตรงมาจากต่างประเทศอันนี้สามารถนำไปเล่นได้ด้วยนะครับแต่เฉพาะแมมเบอร์เท่านั้น

ภายในร้านบรรยากาศน่านั่งเล่นบอร์ดเกม และนั่งกิน ดื่ม ชิวๆ มากๆ รับรองว่าลืมเวลากันแน่นอน

มุมบอร์ดเกมที่มีให้เลือกเล่นได้อย่างหลากหลายทางร้านบอกว่าที่นิยมมากที่สุดก็เป็นหมากรุกมาริโอ้

หน้าบาร์ที่เอาไว้สั่งอาหารต่างๆ มีการตกแต่งวาดภาพบนพนังเป็นลายต่างๆ เกี่ยวกับเกมสวยงามมากๆ ครับ

ทีมงานก็ไม่พลาดที่จะลองเล่นสักหน่อยเลยหยิบจังก้ามาเล่นกันเพลินสุดๆ 

มีมุมโต๊ะ Pool ให้เล่นกันด้วยชั่วโมงละ 150 บาทครับ

ในร้านยังมีโต๊ะบอลแบบหยอดเหรียญตาละ 10 บาทได้ลูกบอล 3 ลูกให้ใช้บริการกันด้วยเล่นเพลินมากๆ ครับคิดถึงวัยเด็กเลยทีเดียว

มุมไฮไลท์เด็ดๆ อีก 1 มุมของร้านก็คือมุมเกม Console ที่เปิดให้บริการเฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับโดยมีเครื่องเกม PlayStation 4 ,Xbox One และ Wii U ให้บริการพร้อมหน้าจอใหญ่ถึง 60 นิ้วพร้อม Sound Bar เสียงแน่นๆ นั่งเล่นบนโซฟาที่บอกได้เลยว่านุ่มสบายจนแทบจะไม่อยากลุกไปไหนกันเลยทีเดียวครับ บรรยากาศเวลาเล่นไม่รู้สึกว่าเหมือนอยู่ร้านเกม แม้แต่นิดเดียวได้ความรู้สึกเหมือนเล่นที่บ้านมากๆ ครับ

มุมที่เด็ดสุดในร้านก็คงหนีไม่พ้น Game Room ที่แบ่งห้องแยกออกมาจากห้องหลัก 2 ห้องด้วยกันเลยทีเดียวโดยห้องนึงจะมีเครื่องคอมพิวเตอร์วางถึง 6 เครื่องด้วยกัน แบบ 3 หน้าจอ 2 เครื่อง และแบบ 1 หน้าจอ 4 เครื่องพร้อมอุปกรณ์ Gameing Gear ระดับพระกาฬ และเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เรียกได้ว่าแรงถึงใจวัยโจ๋มากๆ ครับใครที่กำลังทำทีม E-Spot อยู่ร้านนี้เหมาะมากๆ ครับร้านนี้อุปกรณ์ และเครื่องคอมเขาเทพจริงๆ สำหรับค่าบริการเครื่อง PC นั้นคนที่ต้องเป็นแมมเบอร์ก่อนถึงจะสามารถเล่นได้

ทีมงาน OS ก็ไม่พลาดที่จะทดสอบกันสักหน่อยเลยจัดเกม CS: GO กับเกม BF4 กันเพลินจนลืมเวลาเลยทีเดียวครับ แทบจะไม่อยากกลับบ้าน ฮ่าๆ

     และนี่ก็เป็นบรรยากาศรวมๆ ของร้าน Game Over ที่บอกได้เลยว่าเหล่าเกมเมอร์ตัวจริงเสียงจริงนั้นไม่ควรพลาดที่จะไปเยือนสักครั้งนึงจริงๆ ครับรับรองว่าได้อารมณ์แตกต่างจากการร้านที่บ้าน หรือร้านเกมปกติทั่วไปอย่างแน่นอน สำหรับร้านเกม Game Over นั้นตั้งอยู่ที่ตึกลิเบอตี้ ทองหล่อ สุขุมวิท 55 วิธีการมานั้นไม่อยากเลยครับสามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีทองหล่อ แล้วมาขึ้นวินมอเตอร์ไซต์บอกเขาว่าไปตึกลิเบอตี้ได้เลยครับ หรือไม่จะประหยัดหน่อยก็นั่งรถเมล์แดงในซอยทองหล่อลงสุดสายจะถึงพอดีครับ สามารถมาทางเรือคลองแสนแสบได้เช่นเดียวกันครับผมลงที่ท่าเรือทองหล่อแล้วเดินข้ามคลองแสนแสบมาจะเจอร้านได้ไม่ยากครับ สำหรับค่าบริการนั้นหลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าแพงมั้ยหรืออะไรยังไงสามารถดูค่าบริการได้ที่ลิ้งค์นี้ได้เลยครับ http://www.gameover.co.th/wp-content/uploads/2014/11/Membership-Form.pdf ผมบอกได้เลยว่าถ้าไปเล่นกับเพื่อนๆ เนี่ยคุ้มค่ามากๆ แนะนำให้ไปลองชิมบรรยากาศที่ร้าน Game Over กันสักครั้งนึงแล้วคุณจะติดใจ ! 

อ่านรีวิวเครื่อง PC ในร้าน Game Over ได้ที่นี่

http://tech.online-station.net/view/game-%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%9F%E0%B9%88%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2/

Website : http://www.gameover.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/GAMEOVERLOUNGETH
Instagram : http://instagram.com/gameoverbkk

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น