กระเป๋าแบร์นเนมราคาถูก รองเท้าแท้ราคาถูก

วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2558

เซเว่น (Se7en) ทักทายสื่อและแฟนๆในวันปลดประจำการ!!

เซเว่น (Se7en)

เซเว่น (Se7en)

Se7en ปลดประจำการจากกองทัพแล้วในวันที่ 28 ธันวาคม 2014 เวลาประมาณ 9.00 น. เขากล่าวว่า “สวัสดีครับ ผมจ่าชเวดงอุค ขอบคุณที่มาเจอผมในวันนี้แม้อากาศจะหนาวเย็น ผมขอโทษเกี่ยวกับความผิดหวังในสิ่งที่ผมทำขณะปฏิบัติหน้าที่ และผมสำนึกผิดแล้ว ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากเพราะผมยังเกณฑ์ทหารอยู่ในเวลานั้น มีความเข้าใจผิดบางอย่างนอกเหนือจากสิ่งที่ผมทำ ถึงมันจะเป็นเรื่องยากแต่ผมคิดว่ามันเป็นเพราะความผิดของผมเองครับ"

เขากล่าวต่อ “ผมอยู่แผนกที่ 8 ประมาณปีครึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ มันไม่ง่ายเลย ผมสามารถอยู่ได้จนจบเป็นเพราะผู้บริหารเชื่อมั่นในตัวผม ผมจะทำงานอย่างตั้งใจในทุกๆวันนับจากนี้"

เซเว่น (Se7en)

เซเว่น (Se7en)

เซเว่น (Se7en)

เซเว่น (Se7en)

ที่มา: teenee.com

ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น