กระเป๋าแบร์นเนมราคาถูก รองเท้าแท้ราคาถูก

วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2558

สไตล์ลิสต์ SNSD โดนยำ! ถูกตั้งข้อสังเกตก็อบชุดแบรนด์หรู D&G ขึ้นโชว์งาน KBS

สไตล์ลิสต์ Girls’ Generation ถูกกล่าวหาว่าก็อบค็อนเส็ปและชุดแบรนด์ดัง ‘Dolce &Gabbana’ – แก้ตัวก็ไม่ช่วย ยิ่งโดนวิจารณ์หนัก!!

Girls' Generation

Girls’ Generation

เหตุเกิดเมื่อมีแฟนคลับคนหนึ่งทวิตหาสไตล์ลิสต์ของ SNSD หลังชมการแสดงของสาวๆในงาน 2014 KBS Song Festival และสอบถามไปว่าชุดที่ 8 สาวใส่เป็นชุดของ ‘Dolce & Gabbana’ หรือเปล่า

สไตล์ลิสต์ SNSD

สไตล์ลิสต์ SNSD

ทางด้านสไตล์ลิสต์ตอบกลับมาว่า ชุดดังกล่าวเป็นชุดที่ทำเอง และเย็บมือ ซึ่งทีมงานสไตล์ลิสต์ของ SNSD ช่วยกันปักแบบเม็ดต่อเม็ดกันทั้งคืน และยังกล่าวต่อไปว่าทางสไตล์ลิสต์ไม่ได้ก็อบแบรนด์ สไตล์ลิสต์แค่ชอบดูโน่นนี่ไปเรื่อยๆและเห็นว่าเสื้อผ้าและลุคแบบนี้กับปากแดงน่าจะเหมาะกับสาวๆ เลยเลือกคอนเส็ปนี้ แถมยังบอกอีกว่า “ถือว่าเป็นคำชม” หากมีคนเห็นว่าชุดที่ทำเองนั้นคุณภาพดีเทียบเท่าของแบรนด์หรู

ชุดจากแบรนด์ Docle & Gabbana - รันเวย์ลุค

ชุดจากแบรนด์ Docle & Gabbana – รันเวย์ลุค

ทวิตเตอร์แอ็คเค้าท์ของสไตล์ลิสต์คนดังกล่าวไม่เปิดเผยชื่อว่าเป็นใคร แต่ชาวเน็ตต่างวิจารย์กันถึงคำตอบที่ขัดแย้งในตัวเองว่า จะถือว่าไม่ใช่การก็อบปี้ได้อย่างไรเมื่อมีการอ้างว่าเคยดูภาพคอนเส็ปแบบนี้มาก่อน และแค่นำมาทำขึ้นเองก็หมายความไม่ได้ก็อบคอนเส็ปได้หรือ?

นอกจากนี้ อีเมล์ที่สไตล์ลิสต์ “ซอซูกยอง” ซึ่งทำงานให้ SNSD มากว่า 11 ปี อัพโหลดลง IG ส่วนตัวเมื่อวันที่ 10 ธันาคมที่ผ่านมา ยังเป็นการเติมเชื้อไฟกับข้อสงสัยที่เธอและทีม อาจก็อบชุด D&G จริงๆ โดยภาพ IG ดังกล่าว เป็นภาพอีเมล์ที่ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ ‘Dolce & Gabbana’ – Deminico and Stefano ส่งถึง Tiffany ขอบคุณที่เธอสวมชุดของ ‘D&G’ ไปงาน MAMA 2014 ที่ผ่านมา เป็นการแสดงให้เห็นว่าสไตล์ลิสต์ของ SNSD เคยติดต่อกัยแบรนด์ และมีความสนใจในแบรนด์ D&G มาก่อนหน้านี้แล้ว

ที่มา Allkpop+Soompi, http://tofupopradio.becteroradio.com/
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie


ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น