กระเป๋าแบร์นเนมราคาถูก รองเท้าแท้ราคาถูก

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ภาพหลุด ณเดชน์ ควง ญาญ่า ดินเนอร์วันวาเลนไทน์

ณเดชน์ ควง ญาญ่า สวีทหวานวันวาเลนไทน์

16 ก.พ. 58 10.18 น. | |

ณเดชน์ ควง ญาญ่า เลิกจิ้นเพราะมันจริง จองโต๊ะสวีทหวานสองต่อสสองวันวาเลนไทน์

ณเดชน์ ควง ญาญ่า สวีทหวานวันวาเลนไทน์

เลิกจิ้นเพราะมันจริง ณเดชน์ ควง ญาญ่า จองโต๊ะสวีทหวานสองต่อสองวันวาเลนไทน์

คู่จิ้นที่ฮอตที่สุดและหลายคนลุ้นอยากให้ทั้งคู่เป็นคู่รักกันมากที่สุดต้องยกให้คู่นี้ "ณเดชน์ ญาญ่า" ที่ทั้งแฟนคลับรวมถึงคนในวงการต่างเอาใจช่วยร่วมลุ้นกันมานานว่าเมื่อไหร่เขาทั้งคู่เขาจะรับรักกันสักที เพราะทุกครั้งที่ออกงานทั้งคู่มักจะให้สัมภาษณ์ว่าเป็นน้องที่สนิทเป็นพี่ที่สนิทสุด

ล่าสุด ดูเหมือนเรื่องที่ทุกคนจิ้นเหมือนจะเป็นจริงแล้ว เหตุเกิดในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาในโลกออนไลน์ได้มีภาพของ ณเดชน์ และ ญาญ่า นั่งดินเนอร์กันสองต่อสองภายใต้บรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก นอกจากนี้ ณเดชน์ ยังมีลูกโป่งใบใหญ่สีชมพูที่เขียนอักษรเป็นภาษาอังกฤษ Happy Valentine's Day มอบให้ ญาญ่า อีกด้วย   

ต้องบอกว่าแฟนคลับที่เห็นภาพนี้แล้วประกาศทันทีเลยว่า เลิกจิ้น!!! เพราะภาพหวานชัดระดับ HD ขนาดนี้มันคือเรื่องจริงแล้วล่ะค่ะ

เรื่องราวความรักฉบับพี่น้องของ ณเดชน์ และ ญาญ่า ค่อยๆ เริ่มจากความสนิทที่ทำงานด้วยกันจนกระทั่งก่อตัวขึ้นมาเป็นความรักในแบบพี่น้องที่ดูแลกันและกันเป็นอย่างดีในสายตาผู้ใหญ่ เรียกว่าเป็นคู่รักวัยรุ่นตัวอย่างก็ว่าได้ 

และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณเดชน์ ญาญ่า ได้จูงมือกันไปร่วมงานบุญที่จังหวัดขอนแก่น พร้อมหน้าพร้อมตาอบอุ่นกันสองครอบครัวรวมถึง พี่เอ ศุภชัย ที่มาร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย ผลบุญหนุนนำกันจริงๆ นะคู่นี้   

ส่องความหวานแบบเต็มๆ ตา

 

ณเดชน์ ญาญ่า ณเดชน์ ญาญ่า ณเดชน์ ญาญ่า ณเดชน์ ญาญ่า ณเดชน์ ญาญ่า ณเดชน์ ญาญ่า

ข่าวบันเทิงบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น