กระเป๋าแบร์นเนมราคาถูก รองเท้าแท้ราคาถูก

วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ต้นทุน



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง ต้นทุน

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 10เล่นเพลง

เพลง ต้นทุน

อัลบั้ม : Ost. สามหัวใจเสริมใยเหล็กศิลปิน : เสือ ธนพลค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Rock - Metal, Soundtrackเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง ต้นทุน

ถึงแม้ว่าฉันไม่มีต้นทุนเหมือนใครจะทำอะไรก็ดูยากเย็นเหลือเกินเธอก็ไม่กลัวและยังเต็มใจ พร้อมร่วมเผชิญเดินไปกับฉันไม่กลัวอะไรอาจจะล้มเหนื่อยท้อบางวันแต่ฉันก็มีเธอคนที่คอยส่งยิ้มให้กันตลอดแม้ตัวเองจะมีปั­ญหามากมายเท่าไรเหนื่อยบ้างไหมที่ต้องเดินไปกับฉันเหนื่อยบ้างไหมที่ต้องมีกันอย่างนี้เรื่อย­ๆ ไปเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ปล่อยมือ ทิ้งให้ฉันไม่ม­ีผู้ใดคำว่าเรายิ่งใหญ่เพียงใดสัมผัสมันได้จริงๆหาได้มาน้อยก็มีเธอคอยช่วยเก็บไม่มีในเซฟไว้คอยปรนเปรอหัวใจจะทำอะไรสักทีต้องคอยคิดให้ไกลๆถ้ามันพลาดไปเธอจะลำบากอาจจะล้มเหนื่อยท้อบางวันแต่ฉันก็มีเธอคนที่คอยส่งยิ้มให้กันตลอดแม้ตัวเองจะมีปั­ญหามากมายเท่าไรเหนื่อยบ้างไหมที่ต้องเดินไปกับฉันเหนื่อยบ้างไหมที่ต้องมีกันอย่างนี้เรื่อย­ๆ ไปเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ปล่อยมือ ทิ้งให้ฉันไม่ม­ีผู้ใดคำว่าเรายิ่งใหญ่เพียงใดสัมผัสมันได้จริงๆอาจจะล้มเหนื่อยท้อบางวันแต่ฉันก็มีเธอคนที่คอยส่งยิ้มให้กันตลอดแม้ตัวเองจะมีปั­ญหามากมายเท่าไรเหนื่อยบ้างไหมที่ต้องเดินไปกับฉันเหนื่อยบ้างไหมที่ต้องมีกันอย่างนี้เรื่อย­ๆ ไปเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ปล่อยมือ ทิ้งให้ฉันไม่ม­ีผู้ใดคำว่าเรายิ่งใหญ่เพียงใดสัมผัสมันได้จริงๆคำว่าเรายิ่งใหญ่เพียงใดสัมผัสมันได้จริง­ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น