กระเป๋าแบร์นเนมราคาถูก รองเท้าแท้ราคาถูก

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ยอมแล้วทุกอย่าง

ฟังเพลง ยอมแล้วทุกอย่าง

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง ยอมแล้วทุกอย่าง

โฬม พัชฏะ นามปาน- ยอมแล้วทุกอย่างคำร้อง/ทำนอง กมลศักดิ์ สุนทานนท์, ปิติ ลิ้มเจริญเรียบเรียง ชัญญ ชมภูเกิดมาเป็นคน เป็นตัวเป็นตนจนป่านนี้ก็มีศักดิ์ศรีก็ต้องมีดีอยู่เหมือนกันไม่เห็นต้องการอะไร ไม่เห็นต้องแคร์ใครใครดีมาดีไป ก็เท่านั้นจนมาวันนี้ ได้พบได้เจอเธอคนนี้ที่มีศักดิ์ศรี ที่เคยมีดีก็ไหวหวั่นไม่รู้มันเป็นอะไร มันเหมือนจะเป็นจะตายเวลาที่ไม่ได้เจอหน้ากันที่ไม่ยอมก็ต้องยอม ไม่แคร์ก็ต้องแคร์อะไรอะไรก็แล้วแต่เธอเธอทำให้ฉัน กลายเป็นคนอ่อนแอแพ้แบบไม่มีเงื่อนไขถึงแม้ต้องเดินตามเธอ แต่ฉันก็ยังเต็มใจมันเป็นไปได้ยังไงไม่รู้เลยเธอทำให้ฉันกลายเป็นคนอ่อนแอแพ้แบบว่าหมดหัวใจแค่ขอให้เธอยินดี ให้ฉันได้อยู่ใกล้ใกล้ไม่ว่ายังไงไงก็ยอม ยอมแล้วทุกอย่างก็อาจเป็นเพราะว่าโลกกลมกลมมันดูสวยและโดยเฉพาะเวลาที่เธอส่งสายตาไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต้รู้ว่ามันสบายเวลาที่คิดถึงเธอขึ้นมาที่ไม่ยอมก็ต้องยอม ไม่แคร์ก็ต้องแคร์อะไรอะไรก็แล้วแต่เธอเธอทำให้ฉัน กลายเป็นคนอ่อนแอแพ้แบบไม่มีเงื่อนไขถึงแม้ต้องเดินตามเธอ แต่ฉันก็ยังเต็มใจมันเป็นไปได้ยังไงไม่รู้เลยเธอทำให้ฉันกลายเป็นคนอ่อนแอแพ้แบบว่าหมดหัวใจแค่ขอให้เธอยินดี ให้ฉันได้อยู่ใกล้ใกล้ไม่ว่ายังไงไงก็ยอม ยอมแล้วทุกอย่าง แค่ขอให้เธอยินดี ให้ฉันได้อยู่ใกล้ใกล้ไม่ว่ายังไงไงก็ยอม ยอมได้ทุกอย่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น