กระเป๋าแบร์นเนมราคาถูก รองเท้าแท้ราคาถูก

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง รักเธอทั้งชีวิต (เพลงประกอบละคร สามี)

ฟังเพลง รักเธอทั้งชีวิต (เพลงประกอบละคร สามี)

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง รักเธอทั้งชีวิต (เพลงประกอบละคร สามี)

Zeal - รักเธอทั้งชีวิต (เพลงประกอบละคร สามี)คำร้อง ฟองเบียร์ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิมเรียบเรียง ธีระปริญญ์ รัตนบุตรกี่เหตุผลอะไรมากมาย ที่ทำให้เราไม่ควรรักกันแต่ว่าฉันเองไม่สนใจ ขอฟังตัวเองเท่านั้นมันอยากจะรักเธอ แม้ต้องเจอเรื่องราวอะไรก็ตามแต่หัวใจยังสั่งยังยืนยันอาจไม่เห็นทางเดินเข้าไป เข้าไปข้างในจิตใจของเธอแต่ว่าฉันเองไม่ท้อใจ ขอทุ่มเทไปอย่างนั้นไม่อยากจะรักใคร แม้ว่าเธอไม่มองกลับมาก็ตามจะขอพยายามด้วยชีวิตจะทำให้เธอได้รู้และได้เข้าใจ ว่าฉันรักเธอเท่าไหร่หมดชีวิตฉันให้เธอก็ยังน้อยไปจะทำให้เธอได้รู้และได้เข้าใจ ทุกสิ่งทุกความหมายในคำว่ารัก จากฉันคนนี้...ต่างเพียงไหนถ้าเราเข้าใจ และมีอะไรข้างในเหมือนกันอาจจะยากเย็นแต่สักวัน ฝันคงเป็นจริงใช่ไหมสิทธิ์อาจเป็นของเธอ หัวใจเธอเลือกทางที่เธอมั่นใจส่วนฉันจะรอไปอยู่อย่างนี้จะทำให้เธอได้รู้และได้เข้าใจ ว่าฉันรักเธอเท่าไหร่หมดชีวิตฉันให้เธอก็ยังน้อยไปจะทำให้เธอได้รู้และได้เข้าใจ ทุกสิ่งทุกความหมายในคำว่ารัก จากฉันคนนี้...จะทำให้เธอได้รู้และได้เข้าใจ ว่าฉันรักเธอเท่าไหร่หมดชีวิตฉันให้เธอก็ยังน้อยไปจะทำให้เธอได้รู้และได้เข้าใจ ทุกสิ่งทุกความหมายในคำว่ารัก จากฉันคนนี้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น