กระเป๋าแบร์นเนมราคาถูก รองเท้าแท้ราคาถูก

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง

ฟังเพลง ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง

น้ำชา ชีรณัฐ - ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรงคำร้อง นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิทำนอง/เรียบเรียง ปภัสศิลป์ คีตวงศ์วัชร์สิ่งที่ฉันทำอยู่ อาจดูเหมือนว่าไม่แคร์เหมือนฉันยอมแพ้และรักตัวเองบังเอิญว่าฉันเป็นคน ที่อดทนอะไรไม่เก่งฉันขอพูดเอง และจะขอเป็นคนเดินไปหากให้เลือกคนอื่น อาจจะฝืนตัวเองสักหน่อยแต่ดีกว่าคอยให้เราเริ่มใหม่ยอมเหนื่อยกับเรื่องเก่าเก่า ระหว่างเราไม่เคยเข้าใจจะรักเท่าไหร่ ไม่ช่วยอะไรอีกแล้วไม่ได้หมดรัก แต่มันหมดแล้วเรี่ยวแรงที่มีร้องไห้ทุกนาทีทุกคืนเจ็บไปเจ็บมาใกล้ใกล้กัน แต่ละวันช่างกล้ำกลืนที่ฝืนกันอยู่เพราะเสียดายไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรงแล้วที่ทนมานานต่อให้ฉันรักเธอมากแค่ไหนเป็นนาฬิกาก็ต้องเดิน คนไม่เดินก็ต้องตายไปเจ็บไกลไกล ก็ดีกว่านั่งเสียใจ ที่เดิม ที่เดิมดาวดวงที่เรามอง เรายังมองกันคนละฝั่งฉันไม่อาจหวังให้เราไปต่อเธอเองก็ไม่ได้ขาด แต่ตัวฉันอาจมีไม่พอฉันขอไม่รอ รักที่ไปไม่ถึงไม่ได้หมดรัก แต่มันหมดแล้วเรี่ยวแรงที่มีร้องไห้ทุกนาทีทุกคืนเจ็บไปเจ็บมาใกล้ใกล้กัน แต่ละวันช่างกล้ำกลืนที่ฝืนกันอยู่เพราะเสียดายไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรงแล้วที่ทนมานานต่อให้ฉันรักเธอมากแค่ไหนเป็นนาฬิกาก็ต้องเดิน คนไม่เดินก็ต้องตายไปเจ็บไกลไกล ก็ดีกว่านั่งเสียใจ ตรงนี้ ที่เดิมไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรงแล้วที่ทนมานานต่อให้ฉันรักเธอมากแค่ไหนเป็นนาฬิกาก็ต้องเดิน คนไม่เดินก็ต้องตายจะเจ็บที่ไหน ก็ดีกว่านั่งเสียใจ ตรงนี้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น